Rối Hơi Sự Kiện là một công ty chuyên sản xuất và cung cấp dịch vụ cho thuê các sản phẩm rối hơi, mascot, cổng hơi, và mô hình bơm hơi cho sự kiện.

1. Cam Kết Chất Lượng Sản Phẩm

Rối Hơi Sự Kiện đặt chất lượng sản phẩm làm ưu tiên hàng đầu, với tiêu chuẩn sản xuất từ chất liệu bền, màu sắc sống động và kỹ thuật may tinh xảo. Điều này nhằm mang lại sự hài lòng và độ tin cậy cho khách hàng. Với phương châm “Sản phẩm – Uy tín – Chất lượng”, công ty mong muốn các sản phẩm khi giao đến khách hàng đều đáp ứng đúng tiêu chuẩn đặt ra.

2. Chính Sách Đổi Trả và Bảo Hành

Vì không có chi tiết cụ thể về đổi trả, có thể liên hệ trực tiếp với công ty để biết thêm chi tiết về các trường hợp đổi trả, như:

  • Đổi trả do lỗi sản xuất: Nếu sản phẩm bị lỗi từ khâu sản xuất hoặc không đúng yêu cầu, khả năng cao công ty sẽ hỗ trợ đổi trả sản phẩm.
  • Sản phẩm không đạt chất lượng cam kết: Với các lỗi như chất liệu không đạt, màu sắc không đúng, hoặc kỹ thuật may không đảm bảo, khách hàng có thể yêu cầu công ty kiểm tra lại và thực hiện chính sách phù hợp.

3. Liên Hệ Để Hỗ Trợ

Để biết thêm thông tin về quy trình và điều kiện đổi trả, khách hàng nên liên hệ trực tiếp qua:

  • Hotline: 0707.76.26.86
  • Email: roihoisukien@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 8, Đường T4B, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP. HCM

Với mong muốn tạo sự hài lòng, công ty rất có thể có chính sách linh hoạt trong việc xử lý các yêu cầu đổi trả sản phẩm từ khách hàng.